Monday, April 23, 2007

WHICH THAI CHARACTERS DO YOU RESEMBLE?

THIS IS MY COMMENT IN SOMPOT CHIDGASORNPONGSE’S BLOG:
http://www.sompotboat.com/blog/?p=87

ดิฉันคิดว่าแบบทดสอบนี้ไม่เหมาะกับดิฉันเป็นอย่างยิ่งค่ะ แบบทดสอบที่เหมาะสมสำหรับดิฉันควรจะเป็นดังนี้

แบบทดสอบนี้จะทำให้คุณได้รู้ว่าคุณเหมือนกับตัวละครไทย/คนไทยคนใดดังต่อไปนี้:

1.กากี

2.วันทอง

3.เบญจกาย

4.สุวรรณมาลี

5.นางโมรา

6.นางสวาหะ

7.ท้าวศรีสุดาจัน

8.สมทรง

9.สมหญิง ดาวราย

10.มธุสร จาก “ล่า”

11.คุณยายวรนาถ

12.เจ้านางตองนวล จาก “เพลิงพระนาง” (หนึ่งในประโยคที่ชอบที่สุดในละครทีวีไทยคือประโยคที่ชไมพร จตุรภุชพูดว่า “วันนี้กูจะไม่โปรดสัตว์ที่ชื่ออีตองนวลอีกต่อไป”)

13.แม่ชุ่มชัวะแหลก จากละครทีวี “คุณหญิงพวงแข”

14.คุณหญิงบ่าวตั้ง

15.คุณหญิงนอกทำเนียบ

16.มาณวิกา (ขวัญภิรมย์ หลิน) จากละครทีวี “มาณวิกาใจร้าย”

17.ชิดชบา (จันทร์จิรา จูแจ้ง) จากละครทีวี “ไม่สิ้นไร้ไฟสวาท”

18.เวลุลี จากละครทีวี “เพลิงพ่าย”

19.อีพริ้ง

20.อีสา

21.อีลำยอง

22.ทองประกายแสด

23.จิตรลดา

ดิฉันคิดว่าดิฉันเหมือน “เวลุลี” มากที่สุดค่ะ

No comments: