Saturday, January 22, 2011

THE MOONLIGHT OF SEOUL (2008, Yoon Jong-bin)

This is my comment in Screenout webboard:
http://zaa.xq28.org/viewtopic.php?f=5&t=79&start=1075

ตอบน้อง ZM
ของผมเข้ามาดู xq28 ได้ปกติดีครับ ไม่มีปัญหาอะไร ขอให้น้องหายป่วยเร็วๆนะครับ

ตอบคุณ black forest

ชอบผู้ชายใน BODYGUARDS AND ASSASSINS กับ MONGA มากๆเหมือนกันจ้า ชอบที่ MONGA มีประเด็นเกย์ด้วย

ขอบคุณมากๆครับสำหรับรายชื่อนักกีฬาหนุ่มๆ

ผมก็ชอบ THE WOLFMAN, REMEMBER ME, VALENTINE'S DAY และ ROBIN HOOD มากๆเหมือนกัน ดีใจที่ได้รู้ว่าคุณอ้วนก็ชอบสามเรื่องแรกเหมือนกัน เพราะไม่ค่อยได้ยินว่าคนอื่นๆชอบสามเรื่องแรกเท่าไหร่

ผมชอบบรรยากาศใน THE WOLFMAN มากๆ ส่วน REMEMBER ME ชอบการหักมุมช่วงท้ายเรื่อง ในขณะที่ VALENTINE'S DAY ก็น่ารักมากๆ ทั้งๆที่โดยปกติแล้วผมไม่ค่อยอินกับหนังโรแมนติกสักเท่าไหร่ แต่เรื่องนี้เป็นข้อยกเว้น ส่วน ROBIN HOOD ผมชอบอารมณ์ทางการเมืองในหนัง

หนังอีกเรื่องที่คัดนักแสดงชายได้ดีคือหนังเกาหลีเรื่อง BEASTIE BOYS หรือ THE MOONLIGHT OF SEOUL (2008, Yoon Jong-bin) ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับกลุ่มผู้ชายขายตัว ผมว่าพระเอกของเรื่องไม่ค่อยหล่อเท่าไหร่ แต่กลุ่มนักแสดงชายทั้งเรื่องดูเพลิดเพลินตาดี



No comments: