Monday, June 15, 2015

FILM FESTIVALS IN JUNE: PAST AND PRESENT

ช่วงเดือนมิ.ย.ของหลายๆปีเป็นช่วงที่มีความสุขสุดๆ อย่างเช่นในเดือนมิ.ย. 2009 มีการจัดเทศกาลหนังตลกที่มีหนังดีๆอย่าง PLAYING THE VICTIM (2006, Kirill Serebrennikov) มาฉาย, เดือนมิ.ย. ปี 2012 ก็มีเทศกาลหนังพุทธศาสนา ที่มีหนังดีๆอย่าง COME COME COME UPWARD (1989, Im Kwon-taek) มาฉาย, เดือนมิ.ย. ปี 2014 ก็มีเทศกาลหนังผู้ลี้ภัยที่มีหนังดีๆอย่าง LIFE IN A FOREIGN LAND: BURMESE IN JAPAN (2012, Toshikuni Doi) มาฉาย และเดือนมิ.ย.ปีนี้ก็มีเทศกาลหนังเกย์ที่มีหนังดีๆอย่าง NUDE AREA (2014, Urszula Antoniak) มาฉาย เราชอบเทศกาลหนังเกย์ปีนี้อย่างสุดๆ เขาเลือกหนังมาได้ตรงใจเรามากๆ ทั้งหนังที่มีคุณค่าทางศิลปะ และหนังที่ตอบสนองแฟนตาซีทางเพศของเรา เราชอบคนจัดงานบางคนด้วย ฮิฮิฮิ เราก็ได้แต่หวังว่าปีหน้าจะมีการจัดเทศกาลหนังเกย์อีก อยากให้จัดทุกๆปี อย่าได้หายสาบสูญไปแบบเทศกาลหนังตลกและเทศกาลหนังผู้ลี้ภัยนะจ๊ะ

No comments: