Saturday, November 14, 2015

RECEIVED A TREASURE CALLED LOVE (PREM RATAN DHAN PAYO) (2015, Sooraj R. Barjatya, India, 170min, A+20)

RECEIVED A TREASURE CALLED LOVE (PREM RATAN DHAN PAYO) (2015, Sooraj R. Barjatya, India, 170min, A+20)


 น้ำเน่าาาาาาาาาาาามากกกกกกกกกกกกกก แต่กูชอบ 555 เป็นหนังอินเดียอีกเรื่องที่เราร้องห่มร้องไห้ให้กับตัวประกอบของเรื่อง คือเราเฉยๆกับตัวละครพระเอกนางเอก แต่ฉากของเจ้าหญิงจันทริกา ซึ่งเป็นตัวประกอบของเรื่องนี้ ทำให้เราร้องไห้ได้ ซึ่งจุดนี้คล้ายกับหนังอินเดียเรื่อง SHAANDAAR (2015, Vikas Bahl) ที่เราชอบมากเหมือนกัน โดยใน SHAANDAAR นั้น เราก็เฉยๆกับตัวพระเอกนางเอก แต่ฉากที่ "นางรอง" ตัดสินใจยกเลิกงานแต่งงานนี่ กูร้องห่มร้องไห้จริงๆ

No comments: